VinFast VF8 Eco

Giá bán 1,162,000,000 VND
  • Dài x Rộng x Cao (mm) 4750 x 1900 x 1660 mm
  • Số chỗ ngồi) 05 chỗ ngồi
  • Chiều dài cơ sở ) 2950 mm
  • Công suất) 402 hp
  • Mô men xoắn cực đại) 320 Nm / 280 Nm
  • Dung lượng pin) 90 kWh

Các VinFast VF8 khác

0929.01.2222‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

Tổng Quan

Sáng nay, ngày 06/01/2022, sự kiện VinFast Global EV Day trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022 diễn ra tại Mỹ, hãng xe Việt đã chính thức công bố giá bán của mẫu xe điện VinFast VF8 (hay còn gọi là VFe35). Đây là mẫu SUV chạy điện thuộc phân khúc D lần đầu được vén màn tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2021.

Ngoại thất

Dù thay đổi tên gọi nhưng VinFast VF8 Eco vẫn giữ nguyên thiết kế giống VFe35 trước đây với ngôn ngữ "Dynamic Balance - Cân bằng động", tạo nên vẻ đẹp hài hòa giữa sự mềm mại và mạnh mẽ.

Thiết kế phần đầu xe nổi bật với dải đèn LED tạo hình chữ V lớn, có thể phát sáng dù là ban ngày hay ban đêm, ôm trọn logo nhận diện thương hiệu nằm ở vị trí trung tâm.

Thiết kế mặt ca-lăng của VinFast VF8 liền mạch với thân xe, đặc điểm chung của đa số các mẫu xe điện hiện hành. Hệ thống chiếu sáng trên VF8 sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Các khe gió đặt phía trên cản trước vừa có tác dụng định hướng luồng gió vừa có chức năng làm mát cho khối pin.

Tiến tới phần thân xe VinFast VF8 tạo nên sự đồng bộ lớn khi tay nắm cửa, đèn hậu cùng màu với tổng thể thân xe. Các chi tiết mạ crom như vè cửa kính, bệ bước chân trở thành chi tiết điểm tô giúp mẫu SUV điện Việt thêm phần sang trọng.

La-zăng xe VinFast VF8 là bộ phận gây ấn tượng nhất tại thân xe với thiết kế đa chấu, tạo hình đẹp, kích thước lớn.

Thiết kế đuôi xe VinFast VF8 với những đường nét cứng cáp, nhấn mạnh sự khỏe khoắn thường thấy trên một mẫu SUV-D.

Trang bị đèn hậu LED thiết kế tương tự như những người đàn anh Lux A 2.0 và SA 2.0. Cùng với đó là tạo hình chữ V lớn, dạng LED, giúp VF8 trở nên nổi bật hơn hẳn.

NỘI THẤT

VinFast VF8 Eco bản tiêu chuẩn có thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vô cùng sang trọng với loạt tiện ích hướng tới tương lai. Khoang lái VF8 dễ khiến chúng ta liên tưởng đến những chiếc xe thuộc thương hiệu Tesla.

 

Trung tâm táp-lô nổi bật với màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích thước lên tới 15.4 inch, có các tính năng trợ lý ảo, điều khiển chức năng của xe, chơi điện tử, tìm kiếm các thông tin theo sở thích...

Thiết kế vô-lăng xe dạng D-cut trẻ trung, có tính năng sưởi tiện dụng cùng điểm nhấn là các chi tiết mạ bạc. Đồng hồ hiển thị tốc độ nay đã không còn hiện diện phía sau vô-lăng.

Cần số dạng nút bấm. Thiết kế bệ tỳ tay kích thước lớn có thể trở thành bàn làm việc khi cần. Hệ thống đèn viền nội thất mang đến cảm giác dễ chịu cho người ngồi đồng thời giúp tăng thêm tính sang trọng cho xe.

Ghế trên xe VinFast VF8 Eco được bọc da mềm mại, tích hợp tính năng sưởi và thông gió. Hệ thống điều hòa có màng lọc HEPA với than hoạt tính, mang đến bầu không khí trong lành cho hành khách.

VẬN HÀNH

VinFast VF8 tiêu chuẩn (Eco) được trang bị 01 động cơ điện nam châm vĩnh cửu công suất 150 kW (204Hp), mô men xoắn cực đại 320 Nm. Pin có dung lượng 90 kWh và hệ dẫn động 04 bánh toàn thời gian.

AN TOÀN

VinFast VF8 Eco sở hữu tính năng tự hành cấp độ 2-3 với 30 tính năng thông minh chia làm 07 nhóm hệ thống hỗ trợ người lái và an toàn:

  • Hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh
  • Hệ thống kiểm soát làn đường thích ứng
  • Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động
  • Hệ thống cảnh báo va chạm đa điểm
  • Hệ thống giảm thiểu và chạm toàn diện
  • Hệ thống đỗ xe tự động thông minh
  • Hệ thống giám sát người lái

Euro NCAP và NHTSA đều đánh giá các trang bị an toàn trên VinFast VF8 đạt tiêu chuẩn 05 sao. Pin của VF8 được VinFast đặt dưới sàn xe để chống lật. Khả năng chịu nhiệt độ từ -40 độ C đến 80 độ C.

Thông số kỹ thuật

Tên xe VinFast VF8
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe SUV hạng D
Xuất xứ Việt Nam
Kích thước DxRxC 4.750 x 1.900 x 1.660 mm
Chiều dài cơ sở 2.950 mm
Động cơ Điện
Công suất cực đại 402 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 640 Nm
Hệ dẫn động 4 bánh
Tăng tốc 0-100km/h 5,5 giây
Phạm vi hoạt động 460-510km
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 21 inch